ไอเดีย แต่งบ้าน ทาวน์โฮม

ไอเดีย แต่งบ้าน ทาวน์โฮม เมื่อถูกถามว่าทาวน์เฮาส์คืออะไร สิ่งสำคัญคือต้องเริ่มกำหนดโดยสรุปข้อดีและข้อเสียของการอยู่อาศัยทาวน์เฮาส์ ในฐานะที่เป็นบ้านเดี่ยวที่มีผนังตั้งแต่หนึ่งห้องขึ้นไปร่วมกับยูนิตอื่นๆ ที่เป็นเจ้าของอย่างอิสระ ทาวน์เฮาส์จึงมีโอกาสได้รับมลภาวะทางเสียงบ้าง พวกเขายังเป็นตัวแทนของความรับผิดชอบที่เป็นอิสระและร่วมกัน ดังนั้นสิ่งต่าง ๆ เช่นการกำจัดขยะและการไถหิมะไม่ใช่ปัญหาของคุณ แต่หลังคา สีภายนอก และแม้แต่ประเภทกล่องจดหมายไม่จำเป็นต้องขึ้นอยู่กับคุณโดยสมบูรณ์

การออกแบบทาวน์เฮาส์อาจมีพื้นที่ไม่มากนัก ดังนั้นเราจึงมี แนวคิดที่จะเพิ่มและปรับปรุงทุกห้องให้เต็มที่ หลังจากที่คุณนำโซลูชันเหล่านี้ไปใช้แล้ว เรารับประกันได้ว่าทาวน์เฮาส์ของคุณจะเริ่มรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

ไอเดีย แต่งบ้าน ทาวน์โฮม

ไอเดีย แต่งบ้าน ทาวน์โฮม
แต่งบ้าน ทาวน์โฮม

7 ไอเดียเพิ่มพื้นที่ให้ทาวน์เฮาส์ของคุณเป็นบ้าน

เพิ่มโซฟาเบด

การทำให้ห้องใดๆ นอนหลับได้จะสร้างคุณค่าในทันทีด้วยการให้ฟังก์ชันเพิ่มเติมที่เกินวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ โชคดีที่เตียงโซฟาเป็นวิธีที่ง่ายในการเปลี่ยนพื้นที่ใดๆ ดังนั้นจึงสามารถจัดที่นั่งในระหว่างวันและเป็นที่ที่นุ่มสำหรับผู้เข้าพักในตอนกลางคืน มีแม้กระทั่งการออกแบบที่มีตัวเลือกที่นอนที่แตกต่างกันเพื่อความสบายที่เหนือกว่า

เพิ่มโต๊ะกาแฟบนลิฟต์

โต๊ะกาแฟสามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของห้องนั่งเล่นของคุณได้ โต๊ะกาแฟบนลิฟต์จริง ๆ แล้วยกขึ้นโดยให้คุณทำทุกอย่างเล็กน้อย อยากทำงานแบบสบายๆ? กินข้าวหน้าทีวี? พับผ้าง่ายๆ? ดีไซน์แบบยกส่วนบนให้คุณทำได้ทุกอย่างด้วยพื้นผิวที่มีความสูงสมบูรณ์แบบ

เพิ่มโต๊ะทำงาน

หากการออกแบบทาวน์เฮาส์ของคุณไม่มีพื้นที่สำหรับสำนักงานโดยเฉพาะ คุณสามารถใช้โต๊ะเพื่อกำหนดจุดหมายปลายทางแห่งแรงบันดาลใจของคุณได้ อย่าลืมคำนึงถึงสไตล์ของห้องด้วย เพื่อให้คุณสามารถเลือกการออกแบบที่ดูสอดคล้องและกลมกลืนกับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ในห้องนั้นได้ สำหรับที่นั่งของคุณ เก้าอี้ข้างที่เก๋ไก๋เป็นตัวเลือกที่ลงตัว

เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล

ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในบ้านแบบไหน คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าการจัดเก็บ การจัดเก็บ การจัดเก็บเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด หากคุณมีทาวน์เฮาส์ขนาดเล็กที่ไม่มีพื้นที่ตู้เสื้อผ้าหรือห้องนอนไม่มีพื้นที่สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งหรือหน้าอก ทางออกที่สมบูรณ์แบบคือเตียงเก็บของ ลิ้นชักในกรอบช่วยให้คุณซ่อนผ้าปูที่นอน รองเท้า และเสื้อผ้าเพิ่มเติมได้อย่างสะดวก

วงกลมกลับ

คุณสามารถสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารที่อบอุ่นและเป็นกันเองในทาวน์เฮาส์ของคุณโดยเลือกโต๊ะกลมเหนือโต๊ะสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม นอกจากจะประหยัดพื้นที่แล้ว การไม่มีมุมที่แหลมคมยังทำให้มีดีไซน์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ ทุกคนจะชอบรับประทานอาหารเช้า กลางวัน และเย็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเก้าอี้ที่โปร่งและโปร่งสบาย

เกาะสมบัติ

การออกแบบภายในทาวน์เฮาส์ในอดีตมีห้องครัวที่อยู่ด้านที่เล็กกว่า และเมื่อคุณไม่มีเคาน์เตอร์และพื้นที่เก็บของ วิธีที่ดีที่สุดที่จะเพิ่มเข้าไปก็คือการใช้ห้องครัว พวกเขาไม่เพียงแต่ให้พื้นที่เตรียมอาหารแก่คุณเท่านั้น แต่ยังให้พื้นที่สำหรับช้อนส้อมและสิ่งของจำเป็นอีกด้วย ด้วยลิ้นชักและชั้นวาง คุณจะสามารถเข้าถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

กำหนดทางเข้าของคุณ

ในทาวน์เฮาส์สมัยใหม่ คุณต้องการสถานที่ที่คุณสามารถฝากและหยิบสิ่งของจำเป็นทั้งหมดที่คุณไม่สามารถออกจากบ้านได้ เนื่องจากอาจมีพื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับห้องโคลนทั้งห้อง คุณจึงสามารถนำม้านั่งหรือโต๊ะทางเข้าสำหรับใช้เป็นที่จอดสำหรับทุกสิ่งได้

เคล็ดลับในการตกแต่งทาวน์โฮมใด ๆ

เมื่อต้องออกแบบอพาร์ตเมนต์ของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าองค์ประกอบใดทำงานร่วมกันได้ดีที่สุดและจะส่งผลต่อพื้นที่อยู่อาศัยของคุณมากที่สุด หากคุณต้องการปรับปรุงสถานที่ที่คุณอยู่ ดูเคล็ดลับการออกแบบทาวน์โฮม

ทำให้พื้นที่ขนาดเล็กรู้สึกใหญ่ขึ้น
หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เล็กๆ ให้พิจารณาออกแบบด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีขาที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ดูโดดเด่น หรือสะดุดตา ขาช่วยให้ดวงตาเดินต่อไปนอกตัวเฟอร์นิเจอร์แทนที่จะหยุดอยู่ที่ฐาน ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับชิ้นส่วนที่ต่ำถึงพื้น โต๊ะกระจกหรือกระจกสามารถกันไม่ให้เฟอร์นิเจอร์รู้สึกหนักเกินไปในพื้นที่ขนาดเล็ก เวลาเลือกเตียง ควรเลือกเตียงที่มีขาสั้นกว่าหรือนั่งบนพื้นเพื่อทำให้เพดานดูสูงขึ้น เตียงที่ยกขึ้นบนขาสูงสามารถผ่าครึ่งห้องได้ แม้ว่าการทาสีผนังสีขาวหรือใช้สีสว่างอื่นๆ ก็ช่วยให้ห้องดูใหญ่ขึ้นได้ การทาสีสีเข้มบนผนังด้านหนึ่งอาจลดทอนเอฟเฟกต์ ซึ่งจะทำให้ดูมีความลึกมากขึ้น และทำให้บางอย่างดูเหมือนเป็นห้องเล็กๆ สตูดิโออพาร์ตเมนต์รู้สึกใหญ่ขึ้น

เลือกสีและลวดลายอย่างระมัดระวัง
สร้างความสามัคคีด้วยการใช้เฉดสีหรือธีมที่คล้ายคลึงกันของสีและลวดลายที่คุณสามารถติดตามได้ทั่วทั้งห้อง ตัวอย่างเช่น ด้ายสีเงินบนหมอนอิงใช้ได้กับม่านห้องน้ำหินชนวนในห้องน้ำ หรือลายไม้ของโต๊ะข้างเตียงของคุณอยู่ในธีมเดียวกับโต๊ะกาแฟในห้องนั่งเล่น ความสามัคคีเล็กๆ น้อยๆ สามารถทำให้อพาร์ทเมนต์ของคุณรู้สึกเชื่อมต่อและมีความสมบูรณ์ สร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย

เลือกใบแจ้งยอด
การมีจุดโฟกัสในอพาร์ตเมนต์ของคุณ เช่น พรมปูพื้นลายน้ำหรือชั้นวางหนังสือที่ทาสีอย่างแหลมคม จะดึงดูดสายตาไปยังบริเวณนั้นและอยู่ห่างจากจุดที่มีปัญหา (เช่น ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่ยึดติดกับผนัง) ชิ้นงานของคุณอาจเป็นผนังเน้นเสียง ซึ่งเป็นสีผนังหนาที่ทาสีเพียงด้านเดียวเพื่อเน้นความสนใจของดวงตา

ใช้ที่เก็บข้อมูลอัจฉริยะ
สร้างสรรค์ด้วยวิธีการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลของคุณ เฟอร์นิเจอร์พับได้ ที่เก็บของแบบซ้อนหรือซ่อน ชั้นวางของ และแผ่นไม้อัด ล้วนช่วยให้คุณเก็บสิ่งของให้พ้นสายตาและจัดระเบียบอย่างเรียบร้อยและสวยงาม การลดปริมาณของเกะกะในพื้นที่ของคุณจะช่วยให้คุณใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเน้นไปที่การตกแต่งอพาร์ตเมนต์ของคุณมากขึ้น

ทำแกลลอรี่วอลล์
การแขวนรูปภาพ ภาพวาด ปริศนา หรืองานศิลปะประเภทอื่นๆ ไว้บนผนังเปล่าสามารถดึงดูดความสนใจและความลึกของห้องได้ แม้ว่าจะมีพื้นที่ว่างไม่มาก ผนังห้องแกลเลอรีทำให้สิ่งของต่างๆ ไม่เกะกะและจัดแสดง ทำให้พื้นที่ของคุณเต็มไปด้วยสีสันและเอกลักษณ์

ใช้กระจก
เคล็ดลับในการออกแบบตกแต่งภายในอพาร์ทเมนต์ที่ดีคือการใช้กระจกเงา กระจกสะท้อนแสงและสามารถเปิดขนาดของพื้นที่ได้ แขวนกระจกไว้ใกล้หน้าต่างในห้องรับประทานอาหารหรือห้องน้ำขนาดเล็กเพื่อให้ห้องเหล่านั้นดูใหญ่ขึ้นและสว่างขึ้น กระจกทรงสูงสามารถทำให้เพดานดูสูงขึ้นได้ เช่นเดียวกับการนำแสงสว่างไปยังส่วนที่หรี่ลงของห้อง

แก้ไขบิวด์อิน
คุณอาจไม่สามารถปรับปรุงอุปกรณ์ตกแต่งบางอย่างในอพาร์ตเมนต์ของคุณได้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณติดอยู่กับรูปลักษณ์ภายนอก ใช้อุปกรณ์เสริมหรือวัสดุหุ้ม DIY เพื่อซ่อนท่อประปาหรือสายไฟที่ไม่น่าดู ตัวอย่างเช่น ตะแกรงที่หรูหราสามารถอำพรางเครื่องทำความร้อนบนผนังแบบเก่า หรือรูปภาพที่มีกรอบตกแต่งสามารถซ่อนเต้าเสียบที่หมดอายุได้

ใช้พรมปูพื้นเพื่อแบ่งพื้นที่
หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กที่มีแปลนอาคารแบบเปิดโล่ง ให้ใช้พรมปูพื้นเพื่อกำหนดพื้นที่แยกต่างหากของห้องของคุณ พรมข้างโซฟาเป็นพื้นที่ที่มีกิจกรรมทางสังคม หรือพรมข้างเตียงจะกำหนดขอบเขตห้องนอนของคุณ คุณสามารถตั้งค่าตัวแบ่งได้หากต้องการแบ่งพื้นที่อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม พรมปูพื้นเป็นวิธีที่ง่ายกว่าในการกำหนดพื้นที่ของคุณ

ไอเดีย แต่งบ้าน ทาวน์โฮม
แต่งบ้าน ทาวน์โฮม

ไอเดียห้องนั่งเล่นขนาดเล็กเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุด

การกำหนดค่าเค้าโครงห้องนั่งเล่นของคุณอาจให้ความรู้สึกเหมือนเป็นงานเต็มเวลาในตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีขนาดเล็กกว่างานส่วนใหญ่ คุณควรซื้อเฟอร์นิเจอร์เท่าไหร่? พื้นที่รกเกินไปหรือดูว่างเปล่าเกินไปหรือไม่? คุณควรตั้งค่าพื้นที่ทำงานที่นั่นด้วยหรือไม่? แล้วสีเพ้นท์ล่ะ? คำถามไม่มีที่สิ้นสุด และเมื่อคุณแก้ได้หนึ่งคำถาม บางครั้งคำตอบนั้นก็สร้างคำถามเพิ่มอีก 10 คำถาม โชคดีที่ความงามของเสรีภาพในการสร้างสรรค์—และพลังของอินเทอร์เน็ต—หมายความว่าไม่ว่าห้องนั่งเล่นของคุณจะเล็กแค่ไหนก็ตาม มีแนวคิดและเลย์เอาต์มากมายที่คุณสามารถค้นพบได้ที่นั่นซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ความเป็นอยู่ของคุณ

ยาวไป
การตกแต่งห้องแคบอาจเป็นเรื่องยาก อย่าเพิ่งหมดหวัง ลองมองหาอพาร์ตเมนต์ทันสมัยในบรูคลินสำหรับเลย์เอาต์ที่ใช้ได้ในพื้นที่แคบและยาว ค้นหาเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเล็กกว่าและชิ้นขาที่โปร่งสบายซึ่งไม่ได้มีน้ำหนักมาก วางของตกแต่งสำคัญๆ เช่น โซฟาและตู้หนังสือขนาดใหญ่ชิดผนังเพื่อใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทุกตารางนิ้ว

ยกซุ้มขึ้น
แม้แต่ซุ้มเล็กๆ อย่างอพาร์ทเมนต์ในนิวยอร์กแห่งนี้ ก็สามารถใช้เป็นห้องนั่งเล่นที่สมบูรณ์แบบได้ เน้นความผาสุกของรอยเท้าขนาดเล็กที่มีพื้นผิวที่นุ่มนวลและสีที่สงบเงียบ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้สามารถทำให้พื้นที่เล็กๆ รู้สึกว่ามีขนาดเล็กโดยเจตนา

โอบกอดห้องเอนกประสงค์
พื้นที่ไม่เพียงพอสำหรับแยกห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น และมุมอาหารเช้า? ทำตามตัวอย่างของสตูดิโอวอชิงตัน ดี.ซี. ผนังสีชมพูในฝันและแกะสลักพื้นที่เหล่านั้นออกจากห้องเดียว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเหมาะสม กลยุทธ์การตกแต่งนี้จะทำให้เลย์เอาต์ดูเหมือนแปลนชั้นเปิดโดยเจตนา ไม่ใช่แค่อพาร์ตเมนต์แบบห้องเดียว

ลดขนาดและสร้างขึ้น
หากบ้านของคุณมีเพดานสูง คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเพดานได้ คิดในแนวตั้งด้วยการตกแต่งด้วยกระจกทรงสูง ชั้นวางสูงและผ้าม่านซึ่งอยู่เหนือหน้าต่างจริงของคุณหลายนิ้ว ซึ่งดึงดูดสายตาและสามารถสร้างภาพลวงตาของบ้านหลังใหญ่ได้ กลยุทธ์ทั้งหมดเหล่านี้—บวกกับการใช้โซฟาเลิฟซีทที่มีขนาดเล็กกว่าและลำต้นเล็กๆ เป็นโต๊ะกาแฟ—เป็นสิ่งที่ทำให้สตูดิโอบรู๊คลินที่มีสไตล์แต่มีขนาดเล็กนี้ดูใหญ่ขึ้นและกว้างขวาง

มองร้านตกแต่งเป็นแรงบันดาลใจ
ลองนึกถึงการจัดวางห้องที่คุณเห็นในร้านค้าต่างๆ เช่น IKEA, West Elm และ Target ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นเวอร์ชันเล็กๆ ที่คุณสามารถตกแต่งพื้นที่ของคุณเองได้ หากบทความเกี่ยวกับร้านค้าในบ้านสะท้อนขนาดที่แท้จริงของบ้านของคุณ เช่นเดียวกับในสตูดิโอศิลปะในนิวยอร์กแห่งนี้ คุณสามารถจำลองการตั้งค่าที่เก๋ไก๋เป็นพิเศษเหล่านี้ได้

รับการสะท้อนของคุณบน
กระจกเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการทำให้พื้นที่เล็กๆ ของคุณรู้สึกโล่งและโปร่งสบาย พื้นที่นี้จาก West Elm แสดงให้เห็นถึงผลกระทบอันน่าทึ่งที่กระจกหลายบานสามารถเล่นได้ รวมทั้งยังสะท้อนแสงทั้งหมดที่มีอยู่ในห้อง

เติมเต็ม
ในพื้นที่เล็ก ๆ คุณอาจกลัวของล้นหลามด้วยเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่เกินไป แต่บ่อยครั้ง ถ้าคุณเร่งเครื่องเต็มที่ด้วยประตูตัดขวางขนาดใหญ่ที่โอบล้อมผนัง คุณจะได้ห้องที่สามารถรองรับผู้คนได้มากเป็นอันดับ 1 และ #2 ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง จดบันทึกจากบ้านหลังนี้ที่เราไปเที่ยวในสหราชอาณาจักรที่เหมาะกับครอบครัวสี่คน

โคซี่ผสมผสาน
อีกตัวอย่างหนึ่งของพื้นที่เล็ก ๆ ที่โอบรับทุกสิ่งที่แสนสบายให้ดีขึ้นสามารถเห็นได้ในคอนโดฟิลาเดลเฟียที่สะดวกสบายและมีแดด ผสมผสานสิ่งของและของตกแต่งที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวซึ่งมีความพิเศษเฉพาะสำหรับคุณ และคุณจะเหลือห้องนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยพื้นผิวสีสันสดใสที่คุณไม่อยากจากไป

ทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นเส้นตรง
ลองใช้การพิมพ์ทางเรขาคณิตและเชิงเส้นที่แตกต่างกัน สิ่งนี้ทำให้พื้นที่ขนาดเล็กมีความรู้สึกของโครงสร้างในขณะที่ยังให้ภาพลวงตาของความยาวและความกว้างเพิ่มเติม

ดูเพิ่มเติมที่: ซื้อวิลล่า ภูเก็ต

ขาหาย
หากคุณต้องการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ/แสดงพื้นผิวในห้องนั่งเล่นของคุณ ให้พิจารณาว่าไม่มีขาและติดยูนิตเข้ากับผนังโดยตรง (เช่น Besta ยูนิตนี้จาก IKEA ในห้องผ่าน Livet Hemma) การลอยชิ้นขนาดใหญ่เช่นนี้หลอกตาให้คิดว่ามีการใช้พื้นที่น้อยลงเนื่องจากพื้นที่พื้นยังว่างอยู่ (นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้พื้นที่ที่เพิ่งค้นพบเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้มากขึ้นหากรู้สึกว่าจำเป็น)

ทำมุมแปลกๆให้ดีที่สุด
ผนังลักษณะเด่นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการชั่งน้ำหนักและโฟกัสห้องที่มีมุมที่ไม่เหมาะสม เช่นในห้องนี้จาก Alvhem ที่ใช้วอลเปเปอร์ลายดอกไม้ตัวหนาเพื่อดึงความสนใจไปที่บริเวณที่นั่ง

ชิญของที่ระลึกและสมบัติชิ้นเล็ก ๆ เข้ามาในพื้นที่ของคุณ
ในห้องนั่งเล่นที่มีเสน่ห์แห่งนี้ ความสนใจของคุณจะถูกครอบครองและยินดีกับทุกสำเนียงและเครื่องประดับที่ดึงคุณเข้าสู่แต่ละพื้นที่ของพื้นที่เล็กๆ

ใช้สีเพื่อกำหนดช่องว่าง
เมื่อคุณพยายามแกะสลักห้องนั่งเล่นจากพื้นที่สตูดิโอขนาดเล็ก คุณสามารถใช้บล็อคสีเพื่อประโยชน์ของคุณได้เสมอ ผู้เช่าบรู๊คลินรายนี้ยึดโซฟาของเธอไว้กับผนังสีเขียวของนักล่า ซึ่งทำให้พื้นที่ที่มีเตียงของเธอดูเหมือนห้องสองห้องแยกจากกัน เธอรักษาลุคให้โปร่งสบายที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยจำกัดเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่นให้เหลือน้อยที่สุด—แค่โซฟา โต๊ะกาแฟ และเก้าอี้สตูลสีชมพูม่วงแดงสวยสองตัว

กำแพงหนังสือ
หากต้องการเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยเล็กๆ ที่น่าเศร้าให้กลายเป็นห้องโปรดของคุณ ลองพิจารณาใช้ผนังที่ว่างเปล่าแล้วเปลี่ยนให้เป็นห้องสมุดขนาดเล็กจากบนลงล่าง มันจะให้โอกาสในการจัดเก็บมากมาย แต่ยังสร้างข้อความดังกล่าวและให้เอฟเฟกต์ในตัวที่หรูหรา หากต้องการสไตล์ที่ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น ให้เลือกสีสันที่หลากหลาย เช่น ฮันเตอร์กรีนของห้องนี้ และเพิ่มการขึ้นรูปเพื่อขัดแต่งลุคแบบคัสตอม

อย่ากลัวการตั้งค่าที่เล่นโวหาร
เพียงเพราะบริเวณนี้เรียกว่า “ห้องนั่งเล่น” ไม่ได้หมายความว่าไม่สามารถให้บริการตามวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากการพักผ่อนได้ เพื่อนร่วมห้องในอพาร์ตเมนต์ในซานฟรานซิสโกแห่งนี้บีบเครื่องซักผ้าตรงมุมห้องนั่งเล่น แม้ว่าจะคาดไม่ถึง แต่หน่วยสีขาวก็เกือบจะกลมกลืนไปกับพื้นที่ เนื่องจากมีสีใกล้เคียงกับผนัง มันยังโดดเด่นด้วยการเน้นผ้าที่เข้ากับโซฟาในห้องนั่งเล่น แต่งบ้านสไตล์มินิมอล

โอบกอดน้อยลง
หากคุณไม่ชอบความยุ่งเหยิง ก็แค่วางกระดูกดีๆ ในห้องนั่งเล่นของคุณไว้โชว์ ตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเรื่องนี้คืออพาร์ตเมนต์ในมิชิแกนที่สว่างและโปร่งสบายซึ่งมีเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นและของตกแต่งเพียงไม่กี่ชิ้น บางครั้งก็น้อยมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีเตาผิงที่สวยงาม พื้นไม้เนื้อแข็งที่สวยงาม และหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงจำนวนมาก

© 2024 PHUKETPOOLVILLAGE - WordPress Theme by WPEnjoy